Ngày đăng: 08:00 23/05/2022 - Lượt xem: 239
Ngày 18-03-2022, văn phòng chi nhánh mới của DOLO rộng hơn 70m2, tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà 201 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội hướng đến xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh, khuyến khích tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo. Sắp tới, công ty tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh, đại lý tại miền Bắc và miền Nam. Đến nay, DOLO.,JSC đã có trên 08 văn phòng, showroom kinh doanh trên toàn quốc.
Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công ty cổ phần thời trang DOLO vẫn là một trong những doanh nghiệp có tỷ lệ tăng trưởng cao trong ngành thời trang năm qua. Việc mở thêm văn phòng mới góp phần khẳng định tiềm lực tài chính bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của ngành thời DOLO. Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đỗ Mạnh Quỳnh, Tổng giám đốc DOLO cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đầu tư thêm vào hoạt động kinh doanh để thực thi các chiến lược dài hạn, không chỉ năm 2022 hay 2023 mà còn xa hơn là 10 năm nữa trong tương lai".
42
Để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm mới và những gói dịch vụ phù hợp, Phú Hưng Life liên tục nâng cấp và hoàn thiện các nền tảng trực tuyến giúp gia tăng trải nghiệm người dùng. Đây được kỳ vọng là một trong những phương tiện hữu ích cho khách hàng trong việc tham khảo, tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Ngoài mong muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ, việc mở thêm văn phòng kinh doanh cũng nằm trong kế hoạch và mục tiêu hiện thực hóa “Tầm nhìn: Hệ thống chuỗi showroom trên khắp Việt Nam” mà ban giám đốc công ty đề ra. Thời gian tới, ngoài việc thực thi chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của văn phòng mới, DOLO sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích. Công ty hướng tới tầm nhìn “Chính thức được công nhận hàng Việt Nam chất lượng cao”.