Ngày đăng: 08:00 23/05/2022 - Lượt xem: 168
Thương hiệu thời trang, phụ kiện thời trang cao cấp DOLO Men tổ chức tiệc mừng sinh nhật thương hiệu lần thứ 2. Từ khi thành lập và chính thức ra mắt thị trường ngày 12/06/2019 với đội ngũ nhân lực còn khiêm tốn đến nay Công ty cổ phần thời trang DOLO đã có quy mô chuỗi 05 showroom bán lẻ, 02 văn phòng hành chính trang bị hiện đại, với hơn 70 nhân viên. Hơn hai năm, một hành trình tiếp nối và phấn đấu không ngừng nghỉ để có được Hệ thống chuỗi Showroom phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.
Nhân dịp này, thương hiệu DOLO Men tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua.
DOLO Men là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Doanh nhân Đỗ Mạnh Quỳnh – một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Việt, cùng với giá thành đắt đỏ của các thương hiệu sản phẩm giày, phụ kiện ngoại tại thị trường Việt Nam, ông Đỗ Mạnh Quỳnh đã ấp ủ mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý đến cho người tiêu dùng Việt.
Tại buổi lễ tri ân, kỷ niệm của DOLO Men diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam còn ảnh hưởng bởi dịch Covid, ông Đỗ Mạnh Quỳnh chia sẻ: “ Trong suốt thời gian qua, bằng nỗ lực và sự tin tưởng từ phía đối tác và khách hàng, DOLO Men có cơ hội ngày một phát triển và đến gần hơn với tay người tiêu dùng. Nhân dịp này, DOLO Men gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý khách hàng, những người đã cùng DOLO Men đồng hành cùng nhau đi đến thành công”.
Buổi lễ cũng là nơi ôn lại những ký ức và tôn vinh những cống hiến, ghi nhận những thành quả đáng tự hào của Ban lãnh đạo, cùng với đó là các thế hệ nhân viên đồng hành, đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng sự nghiệp bản thân gắn liền với tầm nhìn, sứ mệnh Doanh nghiệp. Hành trình hơn hai năm qua là nền tảng vững chắc để nhiều thế hệ sẽ nối tiếp nhau xây dựng và phát triển Công ty cổ phần thời trang DOLO lên tầm cao mới, ngang tầm thương hiệu với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.